Ghế nệm thư giãn da

Mã sản phẩm: S2010
Tình trạng: Còn hàng
Giá:
12,500,000 VND

Trước Thuế: 12,500,000 VND
ĐT: (028)62 945 688
Tags:

Ghế nệm thư giãn da

Ghế nệm thư giãn bằng da sẽ tạo được sự thoải mái nhất cho người dùng với khả năng giúp mang lại được sự nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo nhất nó sẽ khiến cho bạn cảm nhận được sự êm ái mà nó có thể mang lại cho bạn, cùng với kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, ngoài ra cùng với sự êm ái của chất liệu nệm muss d40 sẽ khiến cho bạn cảm nhận được thoải mái của sản phẩm hiện đại.

Thông tin ghế sofa giúp nghỉ ngơi:

Kích thước: 1600 x 700 x 900 (D x R x C) Sản phẩm hoàn thiện có độ lệch tương đối

Chất liệu: Da công nghiệp cao cấp. Gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên một bộ khung sườn vững chắc theo thời gian. Nệm muss D40 êm ái.

Da màu nâu giúp tạo sự cổ điển.

Giao hàng tận nơi.

Ghế sofa thư giãn sẽ đáp ứng được sự đầy đủ và tiện nghi cho không gian sống của bạn thêm phần hoàn hảo, nó sẽ tăng được sự đầy đủ cho ngôi nhà, khiến cho cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi. Khác với bộ sofa thường nó không giúp nhiều cho việc nghỉ ngơi nên để có thể thư giãn được thoải mái nhất thì cần phải mua các bộ sofa có cấu tạo giúp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái nhất.

Ghế nệm thư giãn da công nghiệp cao cấp

Như với bộ sofa này thì được làm bằng da với khả năng mang lại được sự sang trọng cao với thiết kế thì cong với khả năng ôm sát vào cơ thể khi đang nằm xuống nó sẽ mang lại được sự hỗ trợ mãnh liệt tốt nhất đối với cơ thể của con người nên sẽ rất tốt với sức khoẻ đặc biệt là những người có vấn đề với cột sống. Nó khiến cho người nằm được dễ chịu và có thể cảm nhận được sự hiệu quả nhất sau một ngày lao động vất vả, khi ngã xuống ghế bạn có cảm giác như đang được nghỉ ngơi và xoa bóp cơ thể thật sự.

Ghế nệm thư giãn da công nghiệp cao cấp 1

Với sản phẩm ghế thư giãn hàng đầu này được làm từ những vật liệu như các loại sofa cao cấp khác, khung sườn vững chắc với gỗ tự nhiên cao cấp có khả năng chịu lực cao mà không bị cong bật, muss d40 thì được nhập từ Hàn Quốc nên có thể mang lại được cảm giác êm ái. Cùng với lớp da cứng và dày sẽ tạo được sự bền chắc trong thiết kế nhằm mang lại được một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Khi bạn lựa chọn chiếc ghế sofa giường này sẽ mang lại được sự tiện lợi với kích thước nhỏ gọn có thể đặt bất cứ ở đâu vì nó không chiếm quá nhiều không gian, bạn có thể đem ra ngoài trời để nằm tắm nắng rất thoải mái và có ích. Khi bạn đến với nội thất xinh Gỗ Xanh bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đạt được tính thẩm mỹ cao và chất lượng tuyệt đối nhất. Nó sẽ đáp ứng tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn.

Ghế nệm thư giãn da công nghiệp cao cấp 3

LIÊN HỆ NỘI THẤT GỖ XANH

Địa chỉ: 480/51 Bình Qưới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0975123239

Facebook: https://www.facebook.com/goxanh.vn/

Email: goxanhfurniture@gmail.com

Website: www.goxanh.vn

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Viết đánh giá


Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:




Sản phẩm liên quan (7)
Sofa giường Gỗ Xanh
7,200,000 VND
Sofa thư giãn cao cấp
14,500,000 VND
10,500,000 VND
Salon thư giãn
9,000,000 VND
Sofa thư giãn TpHcm
9,600,000 VND